Tanga sa Pag-ibig?

Alam mo kung bakit may mga taong nagpapakatanga sa pag-ibig?

tangaKasi may mga taong umaasang sila yung “lead “sa isang love story na kung saan marami silang paghihirap na mararanasan sa pag-ibig nila at sa huli kahit gaano man kadaming pagsubok, malalagpasan nila yun at magkakaroon sila ng happy ending sa taong mahal nila. Unfortunately, konti lang ang nagigising mula sa bulag na pag-asa na to. Kung sa fiction o telenovela, pag sinabi sa plot o script na magkakatuluyan sila, kahit na umulan pa ng bulalakaw, maging square man ang mundo o sumulpot man ang mga chupacabra, sila at sila pa rin ang magkakatuluyan. Pero sa tunay na buhay, walang script, walang plot. Hindi mo malalaman kung nasa lead role ka ba o dakilang extra ka lang. Masaklap pa, baka kontrabida pa ang role mo…..

23 thoughts on “Tanga sa Pag-ibig?

      • haha hello-hello!🙂 Bago pumalaot sa kaabalahan mamasyal muna dito.

        Pag-ibig…naniniwala akong bawat isa ay may sariling kwento. Unique ang kaniya-kaniyang love story natin kaya hindi dapat maging basehan ng tagumapay ng kwento natin ang nakikita sa TV at nababasa sa mga kwento.

        Nickname ko…hehehe pareho ang nickname na gamit ko sa account na ito pati dun sa isa😉

        • Tumpak. ibat iba ang mga kwentong pag-ibig natin. Iba ang kuwento ko at alam kong natatangi rin ang kwento mo. May makulay, may masaya, may malungkot at may eksakto lang. Magpasaganon pa man tayo ang nagpapatakbo sa sariling mundo nito..Salamat sa pag-ikot ikot😉

  1. lalo ako.. dami ko naging lesson sa taong un,. akala ko xa na hndi pala., ang masakit pa ay ang harapan kang niloloko kaya namn nadala na ako kaya ito na ako ngayun takot na sa love na yan..nakakatrauma ehhh… mmm para skin walang permanente sa mundo, at lalong ala ring happy ending🙂 tama ba ako Mr. MYR?

    • tomoh! pero wag ka pa rin sana panghinaan ng loob ha…alam kong manunumbalik din ang pagtitiwala mo sa pag-ibig..walang permanente pero lahat ng mga bagay na nagdaan sa buhay mo ay isang malaking leksiyon na tangan tangan mo habang ikaw ay nabubuhay..salamat..enjoy😉

Mag-iwan ng Tugon

