Survey sa mga manginginom

Kamusta mga ka blogster! Medyo tahimik ata ah….Lahat ng magandang lalaki mag-ingay. Wooooohhhhhhhh!!!!….Pasensiyus at ngayon lang ulit nakapagsulat. Medyo abala po ako sa pagpapalaki ng tiyan sa paghahanap ng bago kong malilipatang trabaho. Since balik ako sa pagiging tambay pansamantala, balik din ako sa pagiging manginginom ko. At nahalungkat ko rin ang isa sa pinadala sa king survey ng kumpare kong manginginom.

rh

Heto ang  isang survey sa mga manginginom:

1.paboritong pulutan?

— boy bawang na nakababad sa suka. Tapos isasaw saw sa kamay na may eksema. (da best!)

2. paboritong kantahin pag lasing?

— My Way. Ang kantang may sumpa. (Tigok ka pagtapos!)

3. paboritong beer?

— Red Horse- Ito Ang Tama! Sipang Kabayo!

4. paboritong hard drink?

— Empi Lights. Lakas makapraning!

5. beer or hard drink?

— Hard! Para Tigas bayag

6. paboritong lugar pang inuman?

— kahit saan basta may alak!

7. best bangag moment?

—  dumiskarte ng tibo! 

8. pinakamalalang sinabi habang
bangag?

— akin ka na lang! (kausap ko tibo)

9. unang inuman?

— Birthday ng isang katropa siguro mga 15 anyos.

10. mahaba-habang inuman o ito ang
tama?

— Mahaba-habang Inuman…

11. sumuka ka na ba sa inuman?

— Oo. Iww…

12. kung oo, may sinukahan ka na ba?
sino?

— un lababo, sabay pikit ng mata at idlip ng bahagya!

13. pinakaweird na kulay ng suka?

— tsokolate

14. pinakamaraming nainom?

— mga dalawang kahon ng gin bulag.

15. idol sa inuman?

— stone cold dami may beer kahit saan, lumilipad lang.

16. social drinking o tagay mag-isa?

— social para makulit. mag isa pag tamang senti.

17. inom para magpakasaya o para
makalimot?

— Pareho Putangina!

18. ginaya mo na ba yung pag inom ni
stonecold?

— Minsan. Astig kase ng dating.

19. paboritong commercial ng alcohol?

— Dakel! ni Danny Ildefonso at Sabado nights ni Ina Raymundo.(wow!)

20. napaaway ka na ba habang laseng?

— Oo,

21. gumaganda ba mga tao pag laseng?

— Oo naman lalo kapag sobrang bangag na.

22. pinakamalalang confession ng
isang taong narinig mo habang laseng
siya?

— Pare. Type kita.

23. pinakawild na taong nakita mo
habang laseng?

— Yun tropa ko na nanghahalik ng kapwa lalake.

24. anong ginawa niya?

— Nanglalamas or Nagbo-bold pa Sa Kalye

25. may nawasak ka na ba habang
laseng?

— Oo, cellphone ko

26. legal ba ang pag-iinom mo?

–nasa tamang pagiisip na ako

27. inom, yosi, o drugs?

— Inom lang

28. paboritong kainuman?

–096th, elites at mga ex jowa.

29. pinakamaling oras ng pag-inom?

— pag bagong gising kase pag inom mo matutulog ka na naman ulit

30. may balak ka bang tumigil sa pag
inom?

— kapag nakalimutan ko na ang pangalan ko sa sobrang kalasingan.

Kung ikaw ay manginginom, sagutan ang nasabing survey at pagkatapos ay balik uli sa pagtagay. Hanggang sa muli. Hik! Hik….

26 thoughts on “Survey sa mga manginginom

  1. kampai papa myr, inom inom din pag may time. . .
    dito sa bahay, uso ang tagay lang, bawal ang maglasing dahil kapag silay naglasing, siguradong kinabukasan pag gising nila naka make-up na sila..🙂 yung parang natutulog lang. . .

    • hahaha..grabe naman pala sila jan pag nalalasing eh,,kaya alalalay lang sa pag inom gaya ng sabi mo tagay lang talaga kelangan mahirap na at nagtatransform pala sila ng image… dahil nga nga ako ngayon at wala pang work medyo nasunod sunod un araw ng pag inom pero siyempre ayoko nman maging lashengero noh..hehe. kampai!

      • hahaha, pasaway lang ako, kaya takot maglasing mga tao dito, puro alalay lang sa pag-inom na minsan ako pa ang taya sa pulutan at alak.. konsitidor din kasi ako pag minsan pero bawal maglashing, kapag tuliro na, dapat stop na…

        nasunod sunod ba ang pag-inom dapat i-alternate mo, beer ngayon , rum bukas, vodka tapos whiskey, gin tapos beer ulit.. tapos lambanog,.. pero hwag kang mag-sosolo, magyaya ka naman….

Mag-iwan ng Tugon

