Isang paglalarawan..

Lalo siyang gumanda. Maitim na maitim pa rin ang mahaba nyang buhok. Kitang-kita ang natural na pula ng kanyang labi. Larawan pa rin sya ng simpleng kagandahan. Ng isang payak na kagandahan. Ng kagandahang noon pa’y akin ng napapanaginipan.

Sadyang lalo siyang gumanda. Sa tuwing minamasdan ko ang kanyang larawan ay patuloy na nagtatanong kung saan ba niya nawari ang angking kagandahan. Lubusan ng nga kahugis ang mga kurba sa kanyang katawan. Ng knyang malusog at mabilog n katawan. Medyo naging tan lalo ang kinis ng kanyang mga balat. Marami n rin pla ang nagbago sa kanya sa loob ng matagal na panahon ng aming pagkakilala.

Hindi na siya ang dating kakaibang nilalang na aking nakilala.Siya ang nilalang na lalo kong kinahumalingan sa loob ng matagal n panhon. Siya ang nilalang nagpapagaan ng aking kalaooban. Marami na siyang ipinagbago. Katulad ko rin, maraming mabuti. Sa mabilis na pag usad ng panahon hndi ko lubos maisip na dahil sa kanya ay muli kong mapagwawari na siya ang malaking kasagutan na pumuno sa aking pagninilay. Salamat….alam kong alam mu kung saan ka dito…Ikaw ang tanging nilalang nagbibigay buhay sa aking payak na pangungusap! 

ito’y naisulat ko para aking isalarawan ang isang natatanging tao na nasa kabilang dulo ng daigdig….:-)

7 thoughts on “Isang paglalarawan..

  1. Sadyang lalo siyang gumanda. Sa tuwing minamasdan ko ang kanyang larawan ay patuloy na nagtatanong kung saan ba niya nawari ang angking kagandahan. Lubusan ng nga kahugis ang mga kurba sa kanyang katawan. Ng knyang malusog at mabilog n katawan. Medyo naging tan lalo ang kinis ng kanyang mga balat. Marami n rin pla ang nagbago sa kanya sa loob ng matagal na panahon ng aming pagkakilala.

    Hindi na siya ang dating kakaibang nilalang na aking nakilala.Siya ang nilalang na lalo kong kinahumalingan sa loob ng matagal n panhon. Siya ang nilalang nagpapagaan ng aking kalaooban. Marami na siyang ipinagbago. Katulad ko rin, maraming mabuti. Sa mabilis na pag usad ng panahon hndi ko lubos maisip na dahil sa kanya ay muli kong mapagwawari na siya ang malaking kasagutan na pumuno sa aking pagninilay. Salamat….alam kong alam mu kung saan ka dito…Ikaw ang tanging nilalang nagbibigay buhay sa aking payak na pangungusap!

    ito’y naisulat ko para aking isalarawan ang isang natatanging tao na nasa kabilang dulo ng daigdig….:-)

    (JHE-ANN 20)
    $* FOREVER* $

Mag-iwan ng Tugon

